วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครั้งที่ 16

บันทึกอนุทิน
     วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
     อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
   วันที่ 25เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
    ครั้งที่15  เวลา 15.00 - 17.30 น.


สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเรียนการสอนการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ อาจารย์ได้สรุปคะแนน และอาจารย์ได้ให้รางวัลคนที่มีคะแนน และมาเรียนเยอะมากที่สุด มีทักงหมด 8 คน รางวัลคือ ตุ๊กตาแม่เหล็กสัตว์น่ารักๆ


(ใบคะแนนของนู๋ค่ะ)



สุดท้ายนี้......<3

ตั้งแต่หนูพบกับกัลอาจารย์มาตั้งแต่ปี 1 จนถึงปี 3 ไม่เคยมีครั้งไหนที่หนูไม่เคยดีใจเลย เพราะหนู๋รู้สึกว่าการที่ได้เรียนกับอาจารย์เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตหนูเลยค่ะ หนูมีความประทับใจในวิธีการสอนที่เป็นกันเองกับนักศึกษา อาจารย์ให้คำปรึกษาได้ในทุกเรื่อง อาจารย์มีรอยยิ้มที่สามารถสยบทุกความเครียดที่หนูเรียนจนทำให้หนูลืมไปเลยว่า ยังมีอุปสรรคที่มากมายยังรอหนูอยู่ อาจารย์มอบความรู้สึกที่ดี และอาจารย์ยังมีแนวการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ ที่หนูอยากมีอาจารย์เป็นไอดอลมากค่ะ  หนูเกิดมาโชคดีมาค่ะที่ได้รับความรู้ สิ่งที่แสนดี จากอาจารย์ค่ะ ( Love อาจารย์เบียร์ ที่สุดค่ะ ) :) <3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น