วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครั้งที่ 14

บันทึกอนุทิน
     วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
     อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
   วันที่ 14  เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
    ครั้งที่ 14เวลา 15.00-17.30 น.






วันนี้ไม่มีการจัดการเรียนการสอนเนื่องจาก มีการจะดกิจกรรมครูปฐมวัยร่วมใจอนุรักษ์ สืบทอดความเป็นไทย ใต้ตึกคณะศึกษาศาสตร์




ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ดิฉันได้รับมอบหมายให้จัดทำในส่วนของฝ่ายประเมินผลกิจกรรม



ประชุมการดำเนินงานการจัดกิจกรรม
รวบรวมผลการปรัเมินทั้งหมดของผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และเก็บข้อมูลรวมถึงอาจารย์ได้ให้คำปรึกษาและสอนการจัดทำแบบประเมินค่ะ





ประเมินผล



ประเมินตนเอง : งานที่ไดรับมอบหมายในครั้งนี้ ได้รู้ในเรื่องหลายอย่าง และทำให้รู้ว่าความพยายามทั้งหมด ไม่เคยเข้าสายตาใครเลยและยังสอนในเรื่องของ ความพยายาม ความรับผิดชอบ ความขยัน ความอดทน ความอดกั้น การฝ่าฝันต่ออุปสรรค คือเราต้องมีความร่วมมือและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อย่าเห็นแก่ตัวอยู่ฝ่ายเดียว เพราะทุกคนเหน่อยเท่ากันหมด ไม่มีงานไหนมากเกินไป น้อยเกินไป ทุกคนเพียรพยายามร่วมกันมาจนจบสิ้นงานและผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งงานของกลุ่มดิฉันจพต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานที่สูงมาก ต้องระเอียดและต้องตรวจเช็คให้ถูกต้องทุกอย่าง อาจารย์ที่ให้คำแนะนำก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากค่ะ ที่จะทำให้งานเหล่านี้ผ่านไปด้วยดี


ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆทุกคนจัดงาน และให้ความร่วมมือในการจัดการแสดงออกมาได้หน้าประทับในมากค่ะ เพื่อนมีการประสานงานกันอย่างดี และช่วยเหลือกันตลอดเวลาทั้งในฝ่ายงานต่างๆ ปัญหาบางอย่าง เราจะต้องมีความอดทนและต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันจึงทำให้งานผ่านไปด้วยดีค่ะ

ประเมินอาจารย์ : งานครั้งนี้ อันดับแรกกลุ่มการวัดและการประเมินของพวกเราต้องขอขอบคุณ อ.เบียร์และ อ.บาส เป็นอย่างมากค่ะที่คอยให้คำปรึกษา คอบสั่ง คอยสอน ในขั้นตอนการทำงานต่างๆ  อาจารย์ช่วยอธิบายและสอน จนสามารถทำงานออกมาได้สำเร๊จ กลุ่มพวกนู๋รักอาจารย์มากค่ะ  ทั้งที่รายวิชานี้ไม่เกี่ยวข้องกับอาจารย์เลย แต่อาจารย์ก็ช่วยสอนกลุ่มนู่และอยู่ตั้งแต่เย็นจนมืด กลุ่มนู๋ขอขอบคุณอาจารย์ทั้งสองมากจริงๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น